Gửi bài
http://jbis.ueh.edu.vn//index.php/TSTHQL/author/submit
Liên Kết

THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP THEO HÌNH THỨC THAM QUAN HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở KHU VỰC TÂY BẮC

Nguyễn Triệu Sơn, Hoàng Thị Thanh, Nguyễn Thị Hải Thơm

Tóm tắt


Bài viết trình ày việc nghiên cứu một số nội dung cơ ản của hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp và kết quả khảo sát thực tiễn dạy học môn Toán ở một số trường trung học cơ sở trên địa àn khu vực Tây Bắc. Qua đó đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hình thức tham quan học tập trong dạy học môn Toán trường trung học cơ sở ở khu vực Tây Bắc. Việc vận dụng quy trình này luôn đòi hỏi sự mềm dẻo, linh hoạt và sáng tạo với mong muốn là giúp giáo viên có được định hướng và hiệu quả dạy học tốt hơn.

Từ khóa: Trải nghiệm, hướng nghiệp, tham quan học tập, dạy học môn Toán, trung học cơ sở .

Toàn văn:

PDF (English)
Đăng ký
Tìm kiếm



Duyệt