KHẢO SÁT THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẢM THỤ VĂN HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Tóm tắt
Tóm tắt: Khảo sát thực trạng năng lực cảm thụ văn học của sinh viên ở một số lớp K53 và K54 đại học giáo dục tiểu học Khoa Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tây Bắc nhằm tìm hiểu hứng thú với nội dung môn học, tài liệu học tập, phương pháp dạy và học của giảng viên và sinh viên. Bài viết chỉ ra những khó khăn, hạn chế và nguyên nhân dẫn tới những hạn chế về cảm thụ văn học của sinh viên từ đó rút ra kết luận và kiến nghị để giải quyết thực trạng.
Từ khóa: năng lực cảm thụ văn học, thực trạng, sinh viên tiểu học.
Từ khóa: năng lực cảm thụ văn học, thực trạng, sinh viên tiểu học.