Gửi bài
http://jbis.ueh.edu.vn//index.php/TSTHQL/author/submit
Liên Kết

GIẢI PHÁP MARKETING TĂNG CƯỜNG THU HÚT SINH VIÊN VÀO HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

Cao Bá Lâm

Tóm tắt


Tóm tắt: Bài viết tập trung nghiên cứu, phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Trường Đại học Tây Bắc trong những năm gần đây. Trên cơ sở đó, tác giả đã chỉ ra sáu chính sách marketing và quy trình dịch vụ đơn vị đang áp dụng bao gồm: Chính sách sản phẩm; chính sách về giá (sinh hoạt phí, học phí); chính sách phân phối; chính sách truyền thông cổ động; chính sách con người; chính sách cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ đào tạo và quy trình dịch vụ. Tuy nhiên, việc thực hiện các chính sách này còn chưa bài bản, đơn vị chưa xây dựng lực lượng, kế hoạch thực hiện và mục tiêu cụ thể. Chính vì vậy, bài viết đưa ra một số giải pháp marketing mang tính hoàn thiện góp phần thu hút sinh viên vào học tại Trường Đại học Tây Bắc.
Từ khóa: Marketing, thu hút sinh viên, Đại học Tây Bắc.

Toàn văn:

Download (English)
Đăng ký
Tìm kiếm



Duyệt