Gửi bài
http://jbis.ueh.edu.vn//index.php/TSTHQL/author/submit
Liên Kết

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM NHẰM ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 9 TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN MƢỜNG ẢNG, TỈNH ĐIỆN BIÊN

Hoàng Thị Thanh

Tóm tắt


Dạy Toán bằng cách tổ chức các hoạt động trải nghiệm hiện đang là một vấn đề đáng quan tâm. Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy toán cho học sinh đòi hỏi giáo viên phải chú ý đến các yếu tố thực tiễn, gần gũi nhằm mục đích nâng cao hiệu quả học tập và đạt được mục tiêu học tập. Trong bài báo này chúng tôi sẽ trình bày các bước thiết kế và tổ
chức một hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán cho học sinh lớp 9 Trường THCS thị trấn Mường Ảng tỉnh Điện Biên nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

Toàn văn:

PDF (English)
Đăng ký
Tìm kiếm



Duyệt