Gửi bài
http://jbis.ueh.edu.vn//index.php/TSTHQL/author/submit
Liên Kết

MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT HUY TÍNH SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN ĐỒ CHƠI CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

Vũ Thị Đức Hạnh

Tóm tắt


Trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non, học phần Đồ chơi là học phần mang tính nghệ thuật, phát huy được sự sáng tạo mạnh mẽ của sinh viên trong học tập nên đòi hỏi giảng viên cũng luôn phải đổi mới, sáng tạo trong cách thức giảng dạy, hướng dẫn sinh viên hoạt động thực hành, tạo ra các sản phẩm đồ chơi phong phú, phục vụ cho việc giáo dục trẻ ở các lứa tuổi khác nhau của trường mầm non. Trên cơ sở khảo sát thực trạng nhận thức và khả năng sáng tạo của sinh viên ngành giáo dục mầm non Trường Đại học Tây Bắc, chúng tôi nhận thấy sinh viên còn gặp một số khó khăn nhất định ảnh hưởng đến tính sáng tạo trong quá trình dạy học học phần này. Để nâng cao chất lượng dạy học học phần Đồ chơi, bài viết đề xuất bốn biện pháp có tính khả thi giúp sinh viên phát huy tính sáng tạo trong học tập, đạt được kết quả như mục tiêu của học phần đề ra.

Toàn văn:

PDF (English)
Đăng ký
Tìm kiếm



Duyệt